Một quán coffee cổ kính và yên tĩnh tại con hẽm đường Lạc Long Quân, Cà phê 80s chính là nơi tổ chức X- MAS GIFT EXCHANGE EVE của Câu lạc bộ Thiên văn học Đà Nẵng ngày 23/12/2018, trong một buổi tối mang khung cảnh lãng mạn và ấm áp.

[2018-12-23] "Mùa đông không lạnh" cùng giáng sinh DAC - Pwbb2Oy / Thiên văn học Đà Nẵng
Các thành viên tham gia đã có mặt đầy đủ

Khoảng 20h khi các thành viên tham gia có mặt đông đủ thì lễ Giáng sinh chính thức bắt đầu sau khi anh Nhật Cường và chị Hồng Hạnh đã đợi và trang trí cây thông Noel lúc 19h.

[2018-12-23] "Mùa đông không lạnh" cùng giáng sinh DAC - TW54vKk / Thiên văn học Đà Nẵng
Cây thông “nhà làm” từ sự kết hợp hoàn mỹ giữa anh Cường và chị Hạnh

Mở đầu Lễ giáng sinh chính là phần “Game show” với chùm câu hỏi vô cùng hóc búa gồm 2 chủ đề lớn đó là: Kiến thức Thiên văn và Đố vui.

[2018-12-23] "Mùa đông không lạnh" cùng giáng sinh DAC - Gw3kwzo / Thiên văn học Đà Nẵng
Các thành viên bốc câu hỏi theo vòng tròn

Các câu hỏi này được đánh số thứ tự và ghi trên những mẫu giấy màu đỏ, được cắt thành hình chiếc tất dán trên cây thông Noel. Các thành viên lần lượt theo vòng tròn bốc từng gói câu hỏi. Mỗi lượt trả lời đúng được cộng 1 điểm. Số điểm được xếp từ cao đến thấp, người có số điểm cao nhất sẽ có quyền lựa chọn món quà mình yêu thích đầu tiên và thật đáng buồn khi bạn có số điểm đứng cuối nhận được món quà cuối cùng “bất đắt dĩ”.

[2018-12-23] "Mùa đông không lạnh" cùng giáng sinh DAC - 5mFVa8t / Thiên văn học Đà Nẵng
Các phần quà vô cùng bí ẩn được các thành viên chuẩn bị chu đáo

Chùm câu hỏi trong Lễ giáng sinh khiến các thành viên phải suy nghĩ “ nổ não” và sử dụng vô vàn trợ giúp từ “người thân”: “ Hà Nội có tọa độ 21 độ 01’ 42” B 105’ 51’ 12” vậy nếu nhìn lên bầu trời xấp xỉ góc cao 21 độ ngược hướng Nam ta sẽ nhìn thấy ngôi sao đặc trưng nào”. Nhưng cuối cùng vẫn không có câu trả lời. Vậy nên, rút kinh nghiệm khi tham gia các trò chơi của DAC hãy chuẩn bị trí tuệ và tinh thần thật tốt nhé!

[2018-12-23] "Mùa đông không lạnh" cùng giáng sinh DAC - 2ILVShS / Thiên văn học Đà Nẵng
Các thành viên trao quà cho nhau

Kết thúc phần game show sôi động là phần giao lưu văn nghệ của các thành viên trong Câu lạc bộ, để lấy được 0,5 điểm cộng từ phần văn nghệ nên bạn Ngọc Trâm đã mở màn với ca khúc mang tâm trạng u buồn với lí do: Điểm số của cô đứng gần cuối Bảng xếp hạng đêm Noel

[2018-12-23] "Mùa đông không lạnh" cùng giáng sinh DAC - / Thiên văn học Đà Nẵng
Các thành viên cùng giao lưu văn nghệ

Và không ai xa lạ, chính anh Nguyễn Nhật Cường – Phó Chủ nhiệm CLB Thiên văn học Đà Nẵng, chính là “quán quân” của game show đầy li kì ngày 23/12/2018. Phần thưởng dành cho những cố gắng và nổ lực của anh chính là cuốn sách: “Đời về cơ bản là buồn… cười” và các món quà nho nhỏ từ bạn Quang Tiến.

[2018-12-23] "Mùa đông không lạnh" cùng giáng sinh DAC - 2EPXOXC / Thiên văn học Đà Nẵng
[2018-12-23] "Mùa đông không lạnh" cùng giáng sinh DAC - WnLjNlZ / Thiên văn học Đà Nẵng
Các thành viên vui vẻ tặng quà cho nhau
[2018-12-23] "Mùa đông không lạnh" cùng giáng sinh DAC - tCBIvuA / Thiên văn học Đà Nẵng
Thật may mắn cho những ai được tặng sách
[2018-12-23] "Mùa đông không lạnh" cùng giáng sinh DAC - MF7Q9AO / Thiên văn học Đà Nẵng
Để ý mà xem: Cây thông của DAC cao một cách lạ kì, phải chăng có một “thế lực” đang “chống lưng” cho nó ^^
[2018-12-23] "Mùa đông không lạnh" cùng giáng sinh DAC - BH10iSw / Thiên văn học Đà Nẵng
Phần quà “khủng” nhất đêm noel của DAC được dành tặng cho MC Như Thảo

Kết thúc lại đêm Giáng sinh đầy phấn khởi vào lúc hơn 22h, nhưng có một số bạn vẫn còn “bức rứt” vì những câu hỏi không trả lời được từ DAC. Mặc dù vậy các bạn vẫn vui vẻ và nô đùa trong quá trình dọn dẹp khu “chiến trường” để ra về. Có lẽ các phần quà ý nghĩa được các thành viên chuẩn bị chu đáo đã xua tan phần nào cái giá lạnh mùa Đông.

Mỗi thành viên tham gia chính là hiện thân của: “Ông già Noel”, sự có mặt và tinh thần chơi nhiệt tình của mọi người đã truyền đến tinh thần vui tươi và không khí chan hòa, để cùng nhau kết thúc một năm 2018 đầy những khoảng khắc, đến với năm 2019 đầy niềm vui và những dự định trong tương lai.

Ngọc Trâm DAC

Content Protection by DMCA.com