Ngày 03/06/2010. PAC đã tổ chức một buổi off tại công viên 29-3 với mục đích:

  • Tổng kết hoạt động tháng 5
  • Phương hướng hoạt động cho tháng 6
  • Bàn về việc cùng với HAAC, HAS tổ chức đo bán kính Trái Đất vào ngày 20/6/2010
  • Việc ngắm nhật thực ngày 26/6/2010
  • Tổ chức ngắm mưa sao băng vào tháng 8

Sau khi bàn về các vấn đề trên, thấy đây là một ngày đẹp trời, các bạn thành viên PAC đề nghị lên núi Sơn Trà chơi và cũng là cuộc khảo sát địa điểm tổ chức cho đợt ngắm mưa sao băng vào tháng 8.

Tuy nhiên, một việc thật tình cờ và thật bất ngờ là 2 mem nam của chúng ta đã bị tai nạn ngay sau khi rời khỏi cổng công viên. Đó là bạn Tiến và bạn Hưng. Nhưng rất may là bạn Tiến chỉ bị trầy xước nhẹ còn bạn Hưng chỉ phải khâu 5-6 mũi gì đó ở mắt cá nhân.

Tất cả đã định hủy buổi dã ngoại nhưng Hưng và Tiến dõng dạc lết đến bên mọi người hô vang khẩu hiệu: “Quyết tử cho PAC quyết sinh” và đề nghị tiếp tục kế hoạch bị gián đoạn.

Và thế là đoàn đi chơi Sơn Trà gồm có 8 mem trong đó có 2 thương binh.
Tuy đường đi gian nan hiểm trở nhưng với tinh thần không ngại khó khăn, họ đã đi qua hầu hết các địa danh trên núi Sơn Trà. Họ đã tắm nắng, dầm mưa, phơi mình trong sương gió, vi vu cùng khỉ và chồn, lang thang với mây và…cây cối.

Cuối cùng, vào lúc 2h30p toàn bộ đã có mặt đầy đủ tại quán ăn để bổ sung lại chút năng lượng còm cõi vào cái bụng đang kêu gào phản đối vì bị hành hạ từ sáng tới giờ

Đây là một số bức ảnh của buổi off-dã ngoại:

Đây là chú Lê Đức Vĩ, một nhà nghệ thuật. Ai muốn vào bảo tàng Chăm xem triển lãm của chú liên hệ mình share cho cái danh thiếp vào miễn phí.

CLB Thiên văn Bách khoa – PAC