Một chương trình khiến chúng ta cảm thấy thật nhỏ bé, vũ trụ quả thật là có nhiều trái tim.

Nhà thiên văn học Neil deGrasse Tyson đã làm lại chương trình phim tài liệu cũ của Carl Sagan có tên “Cosmos: A Personal Voyage”. Carl Sagan đã cho công chúng thấy được những kì quan của khoa học thông qua một cái cách nó kích thích tư duy, giải trí, mang nhiều tính giáo dục. Và Tyson đã mang theo được cái tinh thần và toàn vẹn của chương trình cũ của Carl Sagan, trong khi mang lại cho nó một làn gió mới. Nó làm cho chuyến hành trình về khoa học và vũ trụ trở lại thành một cái gì đó dễ hiểu, thú vị và thật trọn vẹn.

Là một người yêu thích cái vĩ đại của vũ trụ bao la, bạn không thể nào bỏ qua một chương trình thú vị như thế này. Sẽ là một trải nghiệm thật tuyệt. Hãy đeo tai nghe hoặc mở loa thật to, bật chế độ toàn màn hình để có một chuyến đi thực vui nha.

Câu lạc bộ Thiên văn học Đà Nẵng xin gửi đến bản phim có chất lượng cao do chúng mình sưu tầm được. Bọn mình sẽ upload mỗi tuần một tập để mọi người cùng ôn lại những kiến thức thú vị nha.

Bản sub gốc của bạn tieu_dao_tac, trong phiên bản này đã được hiệu chỉnh ngôn từ một số điểm để trải nghiệm của bạn thêm trọn vẹn.

Tập 1: Đứng dưới Dải Ngân Hà

Thứ hai, ngày 26 tháng 2 sẽ up tập tiếp theo.
CLB Thiên văn học Đà Nẵng sưu tầm và chia sẻ.