PACN – Sáng nay CLB Thiên văn Bách khoa đã tổ chức phiên họp offline đầu tiên sau khi chính thức ra mắt. Với sự tham gia của hơn 20 thành viên, các bạn đã thảo luận nhiệt tình về các vấn đề: Mẫu logo PAC, mẫu Thẻ thành viên PAC, mẫu áo PAC, huy hiệu PAC, và đóng phí hoạt động.

Về thiết kế logo cho PAC, có rất nhiều ý kiến đưa ra, các bạn đã thay nhau thể hiện ý tưởng của mình trên bảng, bổ sung ý tưởng cho nhau và cuối cùng, với sự nhất trí cao, ý tưởng về logo của PAC đã được lựa chọn.

Ý tưởng logo PAC như sau: 3 chữ PAC in to, nổi bật ở chính giữa logo, bên dưới là dường gạch chân và dưới đường gạch chân là dòng chữ nhỏ: “Polytechnic Astronomy Club”. Bao quanh là 2 ngôi sao chổi biểu tượng cho những hình ảnh, hiện tượng tuyệt đẹp trên bầu trời, đuôi của 2 sao chổi này kết hợp tạo thành 1 vòng xoáy tượng trưng cho dải ngân hà. Ngoài ra trên logo còn bố trí thêm hình ảnh của 1 hành tinh.

[2007-11-19] Buổi sinh hoạt offline đầu tiên của PAC - arCkKVj / Thiên văn học Đà Nẵng

[2007-11-19] Buổi sinh hoạt offline đầu tiên của PAC - nzPcgcS / Thiên văn học Đà Nẵng

[2007-11-19] Buổi sinh hoạt offline đầu tiên của PAC - VZPjl28 / Thiên văn học Đà Nẵng

Các ý tưởng lần lượt được đưa ra…

[2007-11-19] Buổi sinh hoạt offline đầu tiên của PAC - ESCFAJI / Thiên văn học Đà Nẵng

… và đây là ý tưởng được chọn

Tiếp theo đó, CLB thảo luận về chiếc “Thẻ thành viên CLB Thiên văn Bách khoa”. Ý tưởng của chiếc thẻ đưa ra và đã nhận được sự nhất trí của mọi người : Trên mặt thẻ phải thể hiện đầy đủ thông tin cá nhân như : Họ tên, Sinh nhật, địa chỉ, nhóm; ngoài ra còn có ảnh 3×4, logo PAC…

[2007-11-19] Buổi sinh hoạt offline đầu tiên của PAC - TlXoDwv / Thiên văn học Đà Nẵng

Ý tưởng về thẻ thành viên.

Về ý tưởng mẫu áo PAC, CLB đã thống nhất là áo đen, viền vàng, mặt trước in logo phía ngực trái, mặt sau in dòng chữ “CLB Thiên văn Bách Khoa” nổi trên nền là hình ảnh chòm sao Orion. Chòm sao Orion, các ngôi sao màu Trắng, các đường nối màu vàng. CLB cũng thống nhất sẽ làm huy hiệu PAC dựa trên nền tảng là hình vẽ logo PAC.

Sau cùng, CLB thống nhất kinh phí như sau :
+ Làm thẻ thành viện : 3000 VND
+ Làm huy hiệu : 10000 VND (có thể có hoặc không)
+ Làm áo : 60000 VND
+ Hoạt động phí tháng 11 : 20000 VND

Tổng cộng : 93.000 VND.
Các thành viên khác không có mặt trong buổi offline hôm nay sẽ liên hệ với trưởng nhóm Tổ Chức Phan Lan Anh (anhnguyen) để nộp tiền.

Kết thúc buổi sinh hoạt offline, các thành viên đã tiến hành chụp ảnh lưu niệm.

[2007-11-19] Buổi sinh hoạt offline đầu tiên của PAC - sI99Ld5 / Thiên văn học Đà Nẵng